Đi Sa Pa mặc gì và mẹo phối đồ chuẩn trend theo mùa

Sa Pa là một trong những điểm đến tuyệt vời dành cho các tín đồ “sống ảo”. Vậy đi Sa Pa mặc gì để vừa thời thượng vừa hợp với khí hậu của vùng đất này? Điều này được nhiều người quan tâm bởi mỗi điểm đến tại Sa Pa sẽ giúp cho các bạn có những tấm ảnh check-in cực xịn sò. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi và “note” các mẹo phối đồ chuẩn-không-cần-chỉnh nha!

Đi Sa Pa mặc gì theo mùa để sống ảo

Với khí hậu thời tiết 4 mùa của Sa Pa, việc lựa chọn trang phục phù hợp và chuẩn trend là điều rất quan trọng. Cách phối đồ đi Sa Pa mặc gì dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn gạt đi những phiền não này để bạn hòa cùng thiên nhiên của “thị trấn sương mù” với những bức ảnh lung linh.

Trang phục phù hợp cho mùa xuân

Đi Sa Pa mặc gì vào mùa xuân để hợp thời tiết mà không bị lỗi mốt? Lúc này, nhiệt độ của Sa Pa thường rơi vào khoảng 15 – 18 độ C. Khí hậu mát mẻ cả ngày, se lạnh vào ban đêm. Vì thế, việc lựa chọn một trang phục nhẹ nhàng giúp giữ ấm cơ thể là cần thiết.

Gợi ý 1: Một chiếc váy body dáng dài kết hợp cùng áo khoác cardigan hoặc một chiếc blazer rất phù hợp. Trang phục này sẽ giúp tôn lên những đường cong hoàn mỹ của bạn. 

Gợi ý 2: Một chiếc áo len mỏng kết hợp cùng chân váy dài là outfit hoàn hảo cho ngày xuân ở Sa Pa. Nếu bạn kết hợp thêm một đôi giày thể thao sẽ làm bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. 

di-sapa-mac-gi
Đi Sa Pa mặc gì vào mùa xuân đẹp nhất

Mùa hạ đi Sa Pa mặc gì?

Nếu bạn dự định đi Sa Pa vào mùa hạ thì nên chọn những trang phục mỏng nhẹ, có tính thấm hút cao. Bởi lẽ, thời tiết ở đây sẽ khá nóng và dễ khiến bạn tiết nhiều mồ hôi khi di chuyển nhiều địa điểm thăm quan.

Gợi ý 1: Một chiếc áo sơ mi/áo phông kết hợp cùng một chiếc quần short, đi một đôi giày thể thao sẽ tạo nên một outfit trẻ trung, năng động. Trang phục này phù hợp cho tiết trời nắng nóng của Sa Pa, cũng như dành cho cả nam và nữ. Bạn có thể di chuyển khắp các điểm tham quan và có những bức ảnh tuyệt đẹp mà không cảm thấy khó chịu vì thời tiết. 

Gợi ý 2: Các bạn nữ có thể lựa chọn set đồ thứ 2 với một chiếc áo trễ vai cùng một chiếc váy ngắn/quần short hoặc quần ống loe. Bạn trông sẽ “hack dáng” hơn rất nhiều trong bộ trang phục này đó. Những bức ảnh “thần sầu” từ bộ trang phục này làm bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

nhung-y-tuong-di-sa-pa-mac-gi-vao-mua-ha
Những ý tưởng đi Sa Pa mặc gì vào mùa hạ

Đi Sa Pa mùa thu mặc gì?

Trong tiết trời mát mẻ của mùa thu thì đi Sa Pa mặc gì? Sa Pa vào mùa này thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt. Vì thế, để lựa chọn trang phục phù hợp mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của bạn khi du lịch Sa Pa vào thời điểm này là rất cần thiết. Cùng tham khảo 2 cách phối đồ du lịch Sa Pa dưới đây nhé!

Gợi ý 1: Chân váy dài và áo phông dài tay mỏng nhẹ, kèm một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài là một ý tưởng hoàn hảo. Những trang phục có màu trầm sẽ rất hợp với khung cảnh của Sa Pa vào mùa thu đó. 

Gợi ý 2: Quần bò, một chiếc áo sơ mi, cùng một chiếc áo len mỏng bên ngoài với tông màu nâu là sự lựa chọn hợp trend mà chẳng bao giờ lỗi mốt. Phong cách vintage này giúp bạn có những bức ảnh thể hiện tâm trạng trầm tư, thơ mộng tại thành phố sương mờ trở nên thu hút.

di-sapa-mac-gi
Đi Sa Pa mùa thu mặc gì hợp thời tiết

Mùa đông mặc gì ở Sa Pa?

Đi Sa Pa mặc gì vào mùa đông dưới thời tiết âm độ C và có tuyết? Đây là thời điểm Sa Pa được nhiều người lựa chọn để đi du lịch trong năm. Với những trang phục giữ ấm cơ thể tốt như áo giữ nhiệt, áo len… Thậm chí, một chiếc áo phao dày là một trang phục không thể thiếu để tránh bị “đóng băng” trên đỉnh Fansipan. 

Để cách điệu hơn cho trang phục, bạn có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm như mũ len, khăn, găng tay… Một cách mix đồ vừa ấm cơ thể, vừa giúp bạn trở nên thời thượng. 

mua-dong-o-sa-pa-nen-mac-gi-vua-giu-am-vua-hop-thoi-tiet
Mùa đông ở Sa Pa nên mặc gì vừa giữ ấm vừa hợp thời tiết

Đi Sa Pa mặc gì và những lưu ý nên “đút túi”

Khi lựa chọn trang phục đi Sa Pa mặc gì và “note” các lưu ý là không thể thiếu. Việc này giúp bạn hạn chế được những rủi ro và có một “bộ cánh” phù hợp để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. Cùng xem các lưu ý trong việc chọn trang phục khi đi Sa Pa nhé!

  • Giày: Việc lựa chọn giày là cần thiết. Do Sa Pa là địa hình đồi núi nhiều, và bạn cũng cần di chuyển nhiều địa điểm. Vì thế, những đôi giày mềm, tạo cảm giác thoải mái nên được ưu tiên. Hạn chế đi những đôi cao gót và dép trơn vì vào thời tiết Sa Pa mưa rất dễ khiến bạn ngã.
  • Trang phục và phối đồ theo mùa: Những trang phục thoải mái, có hoạ tiết đơn giản càng làm cho bức ảnh thêm lung linh, cũng như giúp bạn không cảm thấy khó chịu khi di chuyển tới nhiều địa điểm tham quan tại Sa Pa. Đặc biệt, Sa Pa thường lạnh về đêm nên bất cứ vào thời điểm du lịch nào bạn cũng nên mang theo một chiếc áo khoác mỏng để giữ ấm cơ thể. 
  • Phụ kiện đi kèm: Các phụ kiện như khăn choàng, mũ len, hay những phụ kiện trang sức sẽ giúp trang phục của bạn trông bắt mắt hơn nhiều. Hãy tận dụng những đồ nhỏ nhẹ để có thể mang theo khi muốn chụp hình nhé!
nhung-luu-y-quan-trong-can-nho-khi-di-sa-pa-mac-gi
Những lưu ý quan trọng cần nhớ khi đi Sa Pa mặc gì

Trên đây là những cách phối đồ đi Sa Pa mặc gì mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Nếu bạn còn phân vân điều gì về trang phục khi đi du lịch, đừng ngại ngần để lại comment cho chúng tôi để giúp bạn có những trang phục hoàn hảo nhất trong những chuyến du lịch. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và những bức ảnh đẹp lung linh!


Bài viết liên quan

>>Chụp cúc hoạ mi mặc gì và 3 gợi ý đốn tim các nàng

>>Tết mặc gì đẹp duyên dáng và lấy hên đầu năm

>>Biến tấu váy mùa đông cùng 3 phong cách chuẩn trend hiện đại

>>Cách tẩy áo trắng bị dính màu trong 5 phút với 4 cách

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[X]