Phố trong làng hoãn phát sóng 2 ngày

Tin tức giải trí 24h – Tập 44 Phố trong làng sẽ được phát sóng vào ngày 24/1 trên kênh VTV1.

Ở trong tập 44 Phố trong làng, sau khi biết Thuận (Tuấn Anh) chính là kẻ đã đứng sau xúi giục kẻ xấu gài bẫy Hiếu, Hoài (Trần Vân) đã tìm gặp để nói rõ mọi chuyện, yêu cầu Thuận dừng lại trước khi quá muộn. Cô gặp Thuận với thái độ tức giận. Đáp trả nhừng lời Hoài nói, Thuận cũng cứng rắn: “Mày đừng láo, mày có tin tao sẽ gọi cho bố mẹ mày để nói con gái cô chú quan hệ với một thằng vừa ra tù về? Mày sẽ bị bế đi ngay”.


Trong khi đó, thấy mẹ tiếp tục có những hành động không tốt đẹp, đặc biệt là việc sai Thuận làm những việc không tốt ảnh hưởng đến bà cháu Hiếu, tất cả chỉ vì mục đích mua được mảnh đất của gia đình Hiếu, Ngọc (Ngọc Anh) tới gặp và cương quyết đưa ra sự lựa chọn cho mẹ mình.
Theo lịch phát sóng dự kiến, bộ phim Phố trong làng sẽ tiếp tục lên sóng vào hôm nay (20/1). Tuy nhiên, do có sự thay đổi về lịch phát sóng nên tập 44 của bộ phim sẽ dời lịch lên sóng vào ngày 24/1.
Thay vào đó, Đài THVN sẽ phát sóng chương trình Lễ trao giải Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày hôm nay (20/1) và Lễ công bố và trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ VI – năm 2021 vào ngày 21/1.

>>Hé lộ đời thực đối lập của “cậu Tiến” lêu lổng ở Phố Trong Làng

>>Đời thực ít ai biết của Thu Huyền – bà Mây thủ đoạn ở Phố Trong Làng

>>Nam (Phạm Anh Tuấn) bị chấn thương đến rạn xương khi quay phim “Phố trong làng”, phải nghỉ dài ngày

>>Bật mí Khoảnh khắc hậu trường “khó đỡ” phim Phố Trong Làng

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

[X]